Dagar 58,59,60,61,62,63

Það hlaut að koma að þessu. Jább það er rétt

ég er fallin. DJÖFULL

ég hef ekki tekið neitt af herbalife vörunum, hef ekkert komist í ræktina, borðað óhollt, sofið lítið og verið að vinna. En á morgun byrjar lífið aftur. Stubbur fer til dagmömmunar, ég fer í skólan til að ræða málin og skelli mér svo í ræktina. Ætla sko að taka vel á því og reyna að koma mér aftur af stað. Litli stubburinn minn veiktist í síðustu viku og var veikur í 2 daga. Svo fór hann til ömmu sinnar á fimmtudagin svo ég gæti unnið. Var hjá henni þar til í gær en auðvitað kom ég í heimsókn til þeirra á hverjum degi.

Hef svosem ekkert mikið að segja. Lítið búið að gerast hér nema leti, vinna og byrja að nýta strætókerfið. Það gengur svona þokkalega allt saman. Þægilegt að geta tekið bara 1 vagn á flesta staði sem við þurfum að fara á.

Jæja farin

Kveðja


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þá bara stendur maður upp aftur !  Ég er komin í gang aftur eftir margra vikna kæruleysi, þetta gengur ekki

Ekki gefast upp!

Danadrottning (IP-tala skráð) 30.3.2008 kl. 13:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband