Dagar 69,70,71

Jæja á þriðjudagin fór ég til bæklunarlæknis sem sá ekkert athugavert að mér nema að ég þyrfti frekari æfingar fyrir lappirnar á mér og ég væri með eimsli sem stafaði hreinlega vegna innleggjana. Semsagt innleggin hafa verið að íta undir verkina.

á miðvikudagin fór ég í 1 tíma, fór svo í ræktina og tók vel á þar. Svo fór ég til húðsjúktóms læknis. Hann sagði mér að það sem var búið að segja mér um exemið mitt væri ekki satt svo hann sagði mér að bera rakakrem á exemin og svo c vítamín e-h. Þarf að skoða það betur. Fór svo út að borða með mömmu og krökkunum í gærkveldi. Það var svakalega gaman :D

Í morgun vaknaði ég frekar asnaleg, fann að ég var komin með einhvað í hálsin. Kom stubb til dagmömmunar og fór í skólan. Var svo í eyðu sem ég nýtti í að læra Wizard geggjað dugleg. Fór svo í stærðfræði tíma og náði svo í stubbin þar sem ég var alls ekki að fara í sund þar sem ég hafði versnað í hálsinum. Svo fórum við stubbur útí búð. Vagnin var svakalega þungur á leiðinni heim en þetta gekk allt á endanum.

En vá hvað mig langar að setja númerin á bílin afturCrying var svo þægilegt að gera verið snögg á milli staða, skroppið í heimsóknir og bara gert það sem mig n


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband