2 febrśar 2009

Jęja fór ķ viktun sķšasta föstudag. Bśin aš missa 1 kg og nokkra sentimetra. Hrikalega žurfti ég į žvķ aš halda aš fį žetta pepp. Prófaši svo buxur um kvöldiš sem ég hafši eiginlega ekkert geta notaš ķ 4įr. Hrikalega var ęšislegt aš finna aš ég mun ekki geta notaš žęr lengi. Eru ašeins vķšar į mér :D 

ég var barnlaus žessa helgi svo ég endaši ķ žvķ aš kķkja meš vinunum į barin og datt ķ žaš. Hrikalega žunn į laugardeginum svo žaš geršist ekkert hérna. En tók svo vel til į sunnudeginum. Breytti stofunni og svona. 

Vaknaši svo rśmlega 7 ķ morgun og dreif mig labbandi meš barniš ķ leikskólan. Fór svo beint ķ ręktina og var dugleg žar ķ klst. Vį ekkert smį įnęgš meš mig. Svo er žaš bara aftur į morgun

Nęsta viktun į föstudagin. Veršur gaman aš sjį hvaš viktin segir žį.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband