skóla hvað

Hvað er málið. Ég er svo dugleg í ræktinni en þessi skólamál eru alveg að gera útaf við mig. URR Ég mæti andskotanum ekkert í dönskuna svo það er farið fjandans til.Devil Var með strákin heima á mánudaginn svo ég missti af félagfræðiprófinu. Er búin að segja mig úr enskunni og á enþá eftir að skila af mér tvemur verkefnum í fjölmiðlafræðinni. Er þó búin að standa mig vel í íþróttum og stærðfræði. Þó það nú væri. Wizard

Ég sit hérna í tíma gjörsamlega að drepast í lærunum og rassinum. Harðsperrur að drepa mig og ekkert nema væl í gangi hérna Crying ARG

Jæja búin að pústa. Nei bíddu ég klikkaði líka á herbó sjeiknum í morgun vegna þess að ég svaf yfir mig og hristarinn úti í bíl Vá það er allt í volli hérna

Kveðja ein frekar pirruð


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband