dagar 28 og 29

Jćja dagurinn í gćr var letidagur. Fékk mér engan sjeik, engin vítamín og ekkert. Fékk mér hrikalega vont brauđ í morgunmat/hádegismat. Fékk mér svo pizzu í gćrkveldi. Megavika :D Engin hreyfing og bara ekkert ađ gerast.

Í dag fékk ég mér sjeik, svo sjeik í hádeginu og pizzasneiđ. Fór svo niđrí Veggsport kl 15 og var ţar í góđan klukkutíma. Ćfđi ađeins fór svo í skvass međ smá pásum í klst. Fór svo og náđi í strákin, tókum smá rúnt og kíktum svo ađeins inní Glćsibć. Fór svo međ hann í barnagćsluna og dreif mig svo í tíma, fór í Flottar línur. Tók sko svakalega vel á ţar í klst. labbađi svo í smá stund og fór svo í sturtu. Mér er svo svakalega íllt í hendinni ađ ég get varla hreift hana :D Fórum svo og hittum árna á KFC og fékk mér borgara ţar.

Fórum svo bara heim og dúllast :D

KV


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband