Dagar 30,31,32

Jæja SÆLL.

Hvur andskotin er að eiga sér stað. Þessi helgi er bara búin að vera fáranleg. Ég ætla ALLS ekki að segja ykkur hvað ég hef borðað þessa daga bara vegna þess að það er fáránlegt. Ég er búin að vera að fá mér gos, samlokur nammi, bara allan pakkan. Úff ekki sátt við sjálfa mig. En jújú ég á mér þó smá góðan dag. Fór í ræktina í gær og jeeee það var æðislegt. Fór með vinkonu minni í Sporthúsið í Kópavogi. Ég verð bara að viðurkenna að ég er rosalega ánægð með að hafa valið Hreyfingu. Tækin þarna meiddu mig bara, tækin frekar gömul og einhvað. En tók nú svolítið á í einu tækinu þarna og teygði svo vel á. Fórum svo út að borða, fékk mér hveitisull sem mér leið hræðilega ílla með að borða (Varð bumbult). Er svo eiginlega bara búin að vera rosalega slæm í maganum síðar. Vonandi að það fari nú að lagast þegar ég byrja á Herbalife aftur

Hvað veldur því að maður gerir þetta. ÉG hef fullan áhuga á að vera á Herbalife, mér fynst það svo gott, lýður svakalega vel á því, er mettari og grennist á því. Samt er eðlið í manni svo sterkt að maður fer í matin aftur og sjáið hvað ég er að græða á því. Magakveisu.

En allavega þá var ég að vinna þessa helgi. Kom heim kl 8 í morgun og náði svo að sofa 8:30-10:30 fór þá og náði í strákin og fórum í Sunnudagsskólan. Hann er sko alveg farin að kunna hreyfinguna í klukkulaginu (tikki, tikki takk ) Svo stefni ég að því að fara með hann í svona tónlistarnámskeið í mars. www.medanotunum.is ferlega sniðugt. Ekki nægilega góður tími en það verður að hafa það.

Jæja ég er bara farin að bulla hérna. Á morgun er sko stefnt á ræktina í fyrramálið ef ég vakna en annars er það bara veggsport með skólanum kl 15. Það verður svakalega gaman

Jæja farin í bili KV


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband