Dagar 33,34,35

Jæja ég er öll að koma til. Farin að taka vítamínin mín og svona. Við stubbur erum búin að vera heima í dag og í gær. Hann með kvef og fékk svo smá hita í dag, var aðeins farin að versna en er nú að vonast til að hann geti farið til dagmömmunar sinnar á morgun þar sem ég þarf að fara í plokkun, í skólan, ræktina og fara svo og finna föt á mig fyrir ferminguna.

Þessir dagar eru búnir að vera ferlega næs hjá okkur. Fengum videoið okkar í gær svo stubbur gat horft á bubba byggir, sat sko alveg stjarfur yfir honum. Fékk svo aðeins að horfa á stubbana. Var sko alveg að fíla þá :D Algjört krútt að horfa. Svo í dag sat hann meira og minna hérna uppí sófa hjá mér að kúra.

Fékk mér sukk dag í gær, snakk og ostasósa en ekkert gos þar sem það er ekki til hérna Tounge Veit svo ekki kvort ég fái mér í kvöld en svo er það ræktin á morgun það er sko íþróttir í skólanum svo það er skvass á morgun. Vonandi að ég fái einhverja með mér á morgun sem kann einhvað smávegis.

Kv


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband